v Cafe and Restaurant by V Residents

ร้านอาหารในโรงแรมกึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ ตั้งใหม่ ย่านพร้อมพงษ์ เสริฟเมนูอาหารฝรั่ง แบบ a-la-carte และ set menu รสชาติใช้ได้ การบริการระดับโรงแรม 4-5 ดาว ได้ทดลองไปทานมา เพราะบัตรกำนัล หรือ เวาท์เชอร์จาก wongnai เป็นแบบ Set Menu ค่ะ

(((ร้านอยู่ตรงไหน!!!???))

จากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ ลงฝั่งห้างเอ็มโพเรียม แล้วเดินมุ่งหน้าไปสุขัมวิท 26 โรงแรมจะอยู่ทางขวามือติดถนน ระหว่าง ซอย 26-28 เดินขึ้นไปชั้น 2 ค่ะ แนะนำให้โทรสำรองที่นั่งก่อนที่เบอรฺ 02-661-2525 เพราะที่นั่งไม่เยอะมาก และม่แขกของโรงแรมใช้บริการด้วย

(((ร้านอาหารให้บริการอาหารอะไรบ้าง!!!???)))

ร้านให้บริการอาหทรฝรั่ง เครื่องดื่ม และเบเกอรี่

(((ลองอะไรบ้าง!!!???)

1) Onion Ring

ในเซ็ตมีให้เลือกระหว่าง ขนมปังกระเทียม เฟรนช์ฟรายส์ และหอมทอด เลยเลือก หอมทอด มาทานก่อนอาหารจานหลักมา รสชาติทานได้ ไม่ชุ่มมันมากนัก

2) Ceasar Salad

ผักสด น้ำสลัดรสเข้มข้น หนักเครื่องทั้ง ขนมปัง กรูตอน และ เบคอนกรอบ แต่ชีสอาจจะยังไม่โดดเด่นมากนัก และน้ำสลัดชุ่มโชกไปหน่อย ทานไปสักพัก ผักสลบเร็วมากๆ

3) Pizza Cabonara

พิซซ่า บางกรอบ 1 ถาด ได้ 8 ชิ้น สั่ง 2 หน้าได้ เลือกเป็น รส Cabonara ซึ่งทำได้ดี ทั้งรมชาติทีื่โดดเด่น ให้ความรํ้สึกเหมือนทานสปาเก็ตนี้คาโบนาร่าจริงๆ เครื่องเยอะ หนักชีส ทั้งกลิ่น ความเข้มข้น ความมัน ความอร่อยถูกใจค่ะ

มาที่รส แซลมอน ได้เครื่องเยอะ รสชาติเบาๆ ไม่จัดจ้านมาก เน้นรสชาติปลามากๆ

4) ของหวาน – กล้วยทอด

มีให้เลือกรายการเดียว รสชาติทั่วๆ ไปทั้ง กล้วยทอด และไอศกรีม

(((สรุปคะแนน!!!???)))

โดยรวม ขอมอบ 3.5 ดาว อาหารทั้ง 2 เมนู รสชาติค่อนข้่างไปทางใช้ได้้ทีเดียว ดีลเป็น Set Menu คุ้มค่ามากๆ เครื่ิงดื่มที่สั่งเพิ่มราคาก็มาตรฐาน การบริการแบบโรงแรม ดีค่ะ

ดูพิกัดร้านได้ที่

V Cafe and Restaurant https://www.wongnai.com/restaurants/137097dn-v-cafe-and-restaurant

ใส่ความเห็น