PREM Pastry and Plate, Amphur Muang, Chiangmai

imageหมายเหตุ: ดูพิกัดร้านได้ที่

PREM Pastry&plate [ลิงค์] http://www.wongnai.com/r/151063lD [แผนที่] http://maps.google.com/maps?saddr=18.778550,99.049062
ร้านเบเกอรี่และอาหารจานเดียวแบบง่ายๆ และเครื่องดื่มอร่อยๆ ร้านเล็กๆร้านนี้ มีดีเกินตัวจริงๆ

image

ร้านอาจจะไม่ได้มีหน้าตาสะดุดตา เมื่อขับผ่านไปมา (…เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่คุ้นตา แต่ไม่แวะ เพราะความเป็นร้านกาแฟบ้านๆ ที่ไม่แน่ใจในรสชาติ!!) และแม้ขับมาถึงที่~ก็ไม่ได้รู้สึกว่าน่านั่งอะไรมากมาย ดีว่าอ่านในวงในมาก่อน ทำให้ตกลงใจมาทานเพราะไม่น่าพลาด…และก็ไม่พลาดจริงๆ ความไม่คาดหวังมาก และร้านทำอาหารได้ดีเกินคาด ในราคาไม่แพง มีไวไฟให้เล่น ทำให้ร้านดูเลอค่าขึ้นมาทันใด

ร้านอยู่ในโครงการอาคารพานิช ตรงกันข้ามกับหมู่บ้านสีวลี แต่ร้านจะอยู่ด้านขวาสุดแยกตัวออกมา มีป้ายชื่อร้านใหญ่ ชัด~ เห็นแน่ๆ ที่นั่งมี 2 ส่วนด้วยกันคือในห้องแอร์และด้านนอกเอาท์ดอร์ ที่น่านั่งพอๆกัน

image

image

image

ร้านมีเมนูจานเดียว ที่อร่อย! เอาอยู่ในจานเดียวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าว ราคา 65 บาท อันได้แก่ ข้าวซี่โครงหมูอบเต้าเจี้ยว ข้าวคลุกกระปิ ข้าวหมูอบซ้อส ข้าวไก่อบซ้อส หรือจะเป็นสปาเก็ตตี้ ที่ราคาตั้งแต่ 85-89 อย่าง สปาเก็ตตี้ลาวา (หมูสับไส้ชีสทะลัก) สปาเก็ตตี้คาโบนารา สปาเก็ตตี้กุ้งสดพริกแกง

เมนูสลัด เค้าก็เก๋ไม่หยอก ที่ชื่อน่าท้านน่าทาน มีสลัดสาหร่ายวากาเมะ สลัดไก่เทอริยากิ และสลัดดอลลี่เลมอน ราคา 79-89 และท้ายสุด อาหารทานเล่นอย่างไก่นักเก็ต หมึกเปปเปอร์ และปีกไก่ซ้อสมะขาม สนนราคา 69-79 เมนูชื่อดี~เลือกไม่ถูกละสิ

ส่วนเครื่องดื่มอย่างกาแฟร้อน รสดี เข้มข้น และแอบมีลาเต้อาร์ตเบาๆพอมีสไตล์ และน้ำปั่น โกโก้ ช็อคโกแล็ต เลือกได้เยอะ ท้ายสุดสุดท้าย~ เค้ก ขนมหวาน พลาดไม่ได้เลย มีลาวาแบบธรรมดา และเป็นเซ็ตที่มาพร้อมไอศกรีมวนิลา วิปครีม ผลไม้สดอย่างมะม่วงสุกและกีวี ปริมาณใหญ่ กินไปพลางๆ มีอิ่ม และอร่อยคุ้มค่าราคา 85 ส่วนเมนูขนมอื่นๆ อย่างซาโมซ่ากล้วยกับซ้อสส้ม บราวนี่กับไอศกรีม ก็รอให้ลองสำหรับการแวะเวียนรอบถัดไป

ลองเมนูอะไรบ้าง~???///
หลังจากเลือกสรรแล้ว ก็เลือกมาลองทานดังนี้^^*~
หมวดเครื่องดื่มกาแฟ หลังจากลองทั้งร้อนและเย็น ขอบอกว่าใช้ได้เลย~
<<<กาแฟคาปูชิโน่ร้อน>>> (40 บาท)
กาแฟเข้มพอตัว ตีฟองละเอียด ลาเต้อาร์ตเบาๆพอมีสไตล์

image

<<<กาแฟลาเต้เย็น>>> (50 บาท)
กาแฟเข้มกำลังดี ออกหวานพอประมาณ ทานแล้วชื่นใจ~

image
อาหารล่ะ~
<<<สปาเก็ตตี้ลาวา~หมูสับไส้ชีส>>> (85 บาท)
สปาเก็ตตี้ผัดซ้อสมะเขือเทศ รสนวลๆ เส้นลวกกำลังดี แต่หมูสับไส้ชีสก้อนใหญ่นี่สิ เป็นพระเอกในทันใด ทั้งขนาดและรสชาติอร่อย ตักไปตรงกลางมีชีสไหลเยิ้ม แปลกและเข้ากัน เมนูนี้ได้ความครีเอทีฟเพิ่ม ให้คะแนนพิเศษไปเลย

image

<<<ข้าวหน้าไก่อบ>>> (65 บาท)
ไก่น่องเล็ก แต่อวบอ้วน อบซ้อสและพริกไทยดำ รสชาติเข้าเนื้อ อร่อยกลมกล่อม ทานกับข้าวสวยที่หุงด้วยข้าวหอมมะลิ นุ่มดีทีเดียว เมนูนี้ดีเลยหละ

image

<<<ข้าวกับแกงฮังเล>>> (65 บาท)
แกงฮังเล รสชาติเคี่ยวได้ดี หมูนุ่ม เครื่องเยอะ รสเข้มข้นกลางๆ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ จานนี้ก็พอทานได้ แต่จะให้เริ่ด รสชาติเข้มอีกนิด จะใช่เลย

image

<<<ช็อคโกแล็ตลาวา>>> (85 บาท)
ปิดท้ายด้วยเมนูที่ใครๆก็แนะนำ~ลาวาเซ็ต นั่นเอง!!!~ เซ็ตใหญ่จริงๆ เสียแต่ว่าเจาะตัวเค้กแล้วลาวาไม่ไหล><* แต่รสชาติใช้ได้ ทานกับไอกรีม วิปครีม เข้ากันดี ผลไม้ทานตัดความหวานอย่างกีวีและมะม่วงสุกก็ใช้ได้อยู่ และด้วยราคานี้ 85 บาท ไม่เลิฟคงไม่ได้^^*

image

image

เผอิญไปทานช่วงกำลังคนเยอะ และคนเข้าพร้อมๆ กัน ทำให้อาหารออกช้าไปหน่อย ร้านค่อนข้างประนีตในการปรุงและจัดเรียงเสียด้วย สวยงาม ไม่พลาดสักเมนู เลยเสียเวลาไปเยอะมากๆ หากเลี่ยงเวลาพีคๆ ได้จะเป็นการดี หรือร้านอาจต้องกระชับเวลาให้เร็วขึ้น

และกับเมนูที่ค่อนข้างครีเอทีฟ การปรุงรสชาติที่อร่อย เครื่องดื่มรสกลมกล่อม และเค้กกับขนมที่ไม่อั้นเครื่อง ~ความอร่อย ร้านน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนได้ไม่ยาก!!^^* ให้คะแนนตรงหลายๆ จุดนี้ และขอหักแต้มสำหรับเรื่องเวลาไปก่อน~

แต่อย่างไรก็ยังคงแนะนำ สำหรับคนที่แวะมาโซนสันกำแพงสายเก่า ให้แวะทานกับเพื่อนๆ หรือไปทั้งครอบครัว เหมาะมากๆ ค่ะ^^*!!!~

ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่

รีวิวร้าน PREM Pastry&plate “ร้านคาเฟ่และอาหารแนวจานเดียว ที่เมนูเก๋!! อร่อย!! คุ้ม!!” by Supajee Angsuthan http://www.wongnai.com/reviews/6c986ac893bf4aca81142eef2698467b

ใส่ความเห็น