Bitter Sweet พบไอศกรีมโฮมเมดและขนมหวานอินเทรนด์ที่สุดในนครสวรรค์

ขนมสุดอินเทรนด์สัญชาติเกาหลีอย่าง~บิงซู แพร่สะพัดความนิยม มาไกลถึงนครสวรรค์ให้คนพื้นที่ได้ลิ้มลองกันแล้วนะ ส่วนนักท่องเที่ยว หากได้แวะผ่านมาก็มีขนมหวานที่มีสูตรเฉพาะตัวให้ทานกันด้วย

ซึ่งร้านเบเกอรี่และขนมร้านดังที่มีไอศกรีมยอดฮิตภายใต้แบรนด์ตัวเองอย่าง Bitter Sweet ทั้ง 3 สาขา คือที่บิ๊กซีสาขา 1 ที่โลตัสเดอะวอล์ค และในตัวเมืองตรงข้ามตลาดบ่อนไก่ มีเมนูนี้กันแล้วนะคะ พร้อมไอศกรีมใหม่อีก 4 รสชาติ ไปสาขาไหนก็มีมีเมนูนี้เหมือนกันทุกสาขา!~

[ ร้านอยู่ตรงไหน???!!!~ ]

สำหรับวันนี้เลือกไปที่สาขาตรงโลตัสเดอะวอล์ค ที่ฝั่งด้านหน้าอยู่บนถนนพหลโยธิน ส่วนอีกด้านอยู่บนถนนวงศ์สวรรค์ ข้างอุทยานสวรรค์ (หนองสมบูรณ์) ร้านอยู่ชั้น 1 คนละฝั่งกับอินเด็กซ์นะคะ ที่นี่ที่นั่งไม่เยอะนะคะ มีโต๊ะ 4-5 โต๊ะ เล็กที่สุดในบรรดาสาขาทั้งหมด มีเวลาเปิด-ปิดคือ 10.00-21.00 เวลาห้างค่ะ

[ ร้านขายอะไรบ้าง???!!!~ ]

แฟนคลับขนมหวานต้องชอบร้านนี้ เพราะเค้ามีไอศกรีมยี่ห้อ Bitter Sweet ที่มีรสชาติผลไม้ฝรั่งและรสชาติเนยนมทั่วๆ ไปที่คุ้นเคย และรสชาติผลไม้ไทยอย่างทุเรียน แตงโม มะม่วง และขนมหวานที่มีทั้งขนมปัง เครป วาฟเฟิ่ล โทสต์และเครื่องดื่มหลายๆ แนว โดย 4 เมนูไอศกรีมใหม่ ได้แก่ แคนตาลูป ข้าวเหนียวมะม่วง มะม่วงน้ำปลาหวาน และพีนัทบัทเตอร์

แต่รอบนี้เรามาเพราะเมนูใหม่อย่างบิงซูกันค่ะ😍/~ ดังนั้นมาดูเมนูเกล็ดน้ำแข็งใสกันนะ~

ร้านแม้จะมีเมนูบิงซูรสชาติผลไม้สไตล์เกาหลีๆ อย่างเมล่อน พีนัท สตรอเบอร์รี่ ชาเขียวโมจิ แต่ก็ไม่พลาดที่จะครีเอทบิงซูในสูตรของตัวเอง มาเอาใจหน้าร้อนด้วยรสผลไม้ไทยๆ อย่างทุเรียน สับปะรด แตงโม มะม่วง และพ่วงด้วยการเสิร์ฟคู่ไอศกรีมรสชาติต่างๆ ซึ่งนี่เป็นจุดเด่นของร้านนี้เค้าค่ะ

ส่วนเครื่องดื่มใหม่อีกตัวที่ชื่อฟลัฟฟี่ก็มี 4 รสชาติน่าสนใจ อย่างชาเขียว เอสเพรสโซ่ ช็อคโกแล็ต และน้ำหวานสีชมพู

[ ลองอะไรบ้าง???!!!~ ]

1) <<<บิงซูสาคูแคนตาลูปแบบไม่เอาไอศกรีม>>>

จับมาลงตัวได้เหมาะดีค่ะ แคนตาลูปคว้านลูกกลมวางบนเกล็ดน้ำแข็ง รสแคนตาลูปหวานไม่มาก เกล็ดน้ำแข็งอาจไม่ใช่สูตรที่เกาหลีเป๊ะๆ แต่ก็ทำได้ดีพอตัว น้ำราดแคนตาลูปที่เสิร์ฟมาด้ายข้าง หอมหวานดี และที่ชอบก็ตรงที่มีสาคู มาทานเสริม อร่อยมีเอกลักษณ์ดีค่ะ!~

2) <<<ฟลัฟฟี่ชาเขียว>>>

เป็นเครื่องดื่มรสหวานเบาๆ ด้วยชาเขียวที่ไม่เข้มมาก รสออกนวลๆ ใส่ถ้วยแยกมาต่างหาก เมื่อนำมาราดบนเกล็ดน้ำแข็งแล้วจะดูดยากหน่อย ใช้ตักทานง่ายกว่า ส่วนป๊อกกี้ก็ให้มาทานแกล้มเพลินๆ เหมาะสำรับคนที่ไม่อยากทานขนมชุดใหญ่ แต่อยากเย็นสดชื่นค่ะ

[ สรุปคะแนน???!!!~ ]

โดยรวมมอบ 3/5 ดาว

🚌🚗🚲 : การเดินทาง

3.5/5 ร้านอยู่ในห้างที่มีทางเข้า 2 ทาง เข้าทางถนนพหลโยธินก็ได้ มาจากริมหนองสมบูรณ์ก็ได้ ถือว่าสะดวกมาก แถมจอดรถได้เยอะเพราะเป็นห้าง

🏡🎪📬 : ความสวยงาม/บรรยากาศ

3/5 ร้านมีขนาดเล็ก ที่นั่งน้อย สเปซระหว่างที่น้อยค่ะ แต่ก็ตกแต่งสวยสไตล์โมเดิร์นตามธีมร้านอยู่แล้ว

🍴🍴🍴 : การบริการ

2.5/5 พนักงานดูไม่กระฉับกระเฉงเหมือนสาขาอื่นค่ะ ถ้าเทียบแล้วพนักงานสาขา 1 และ 2 จะรับออเดอร์และเสิร์ฟไวกว่ามากค่ะ

🍙🍣🍢🍱 : รสชาติ/คุณภาพ/ความคุ้มค่า

3/5 บิงซูได้คะแนนที่ความครีเอทีฟหน้าตา ปริมาณคุ้มค่า และใช้ไอศกรีมของตัวเองทำให้มีความหลากหลาย แต่รสชาติยังไม่บิงซูเหมือนของออริจิน่อลหรือร้านที่กรุงเทพ ที่นี่ออกแนวดัดแปลงมากกว่านะคะ แนะนำให้สั่งเซ็ตแบบมีไอศกรีม เพราะส่วนตัวไอศกรีมอร่อยตามมาตรฐานของเค้าอยู่แล้วค่ะ

ใส่ความเห็น