พี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เพชรบุรีซอย 5 เด็ดที่รสชาติ การใช้วัตถุดิบปัง ราคาแพงลิ่ว และได้มาดูพี่อ้อเจ้าของที่ทั้งสวยและเซ็กซี่

เด็ดที่รสชาติ การใช้วัตถุดิบปัง ราคาแพงลิ่ว และได้มาดูพี่อ้อเจ้าของที่ทั้งสวยและเซ็กซี่ (..แต่วันนี้อดดูจ้ะ)

คิวแวะเวียนมาทานอาหาร ร้านพี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ร้านดังที่มักจะออกรายการอาหารสุดฮิตอย่างครัวครูต๋อย มาแล้ว เพราะเด็ดที่รสชาติ การใช้วัตถุดิบปัง ราคาแพงลิ่ว และพี่อ้อเจ้าของทั้งสวยและเซ็กซี่ ที่ทำให้ได้รับพื้นที่สื่อเยอะ รวมไปถึงสื่อต่างชาติด้วยค่ะ

[ ร้านอยู่ตรงไหน???!!!~ ]

ร้านอยู่ในซอยระหว่าง เพชรบุรีซอย 5 กับ 7 แต่ต้องเข้ามาทาง ซอย 7 เพราะเป็นวันเวย์ หากขับรถมา ทางร้านให้จอดที่อพาร์ทเมนท์พญาไทยแมนชั่น?? แต่แนะนำให้มาบีทีเอส ลงสถานีพญาไทยเดินเข้ามาซอย 7 และเลี้ยวซ้ายแรกจะไปซอย 5 ร้านอยู่ทางขวาค่ะ เป็นร้านห้องแถวเดียว ที่นั่ง 15 โต๊ะ โต๊ะละ 4 ที่นั่ง แต่การวางโต๊ะแน่นๆ ไปหน่อยค่ะ ร้านเปิด-ปิด เวลา 10.00-21.00 และสอบถามทางได้ที่ 02-612-9013 และ 081-443-6629

[ ร้านขายอะไรบ้าง???!!!~ ]

ร้านขายเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ธรรมดา และเพิ่มพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการความพรีเมี่ยมด้วยการใส่กุ้งแม่น้ำ ปลาแซลมอน ปูจ๋า ปลาหมึกยัดไส้ และเลยไปถึงขั้นสุดด้วยการใส่ กุ้งมังกร นอกนั้นมีเมนูข้าว และอาหารทานเล่น หลากหลายอย่าง เห็นร้านเล็กๆ เข้ามาเจอเมนูเยอะแยะ จนน่าตกใจค่ะ

[ ลองอะไรบ้าง???!!!~ ]

เลือกทาน สุดยอดเมนู อย่าง รักสุดฤทธิ์พิชิตมังกร ก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ใส่กุ้งมังกร สนนราคา 1,200 บาท โดยมี 2 เรตราคา คือ 990 บาท และ 1,200 บาท แต่วันนี้ที่ไปมีแต่ 1,200 บาทค่ะ

เลือกเป็นเส้นใหญ่และบะหมี่หยก ซึ่งสามารถเลือกเส้นได้จากรายการดังนี้ คือ เส้นใหญ่ เล็ก หมี่ มาม่า บะหมี่หยก วุ้นเส้น

ชามนี้ใช้เวลาทำพอสมควร ซึ่งน่าสนใจที่เวลามาเสิร์ฟซุปร้อนใช้ได้ รสชาติถูกใจทั้งความเปรี้ยวหวาน กลมกล่อม เผ็ดไม่มาก และนำซุปมาเติมให้อีกรอบด้วย เพราะเราทานแบบแบ่งกันดังนั้นจะต้องใช้ซุปเยอะทีเดียวค่ะ

เอาละ~ มาดูในชามกันค่ะ นอกจาก กุ้งมังกรแบบสดๆ เนื้อแน่น ผ่ากลางให้ด้วยแล้ว ยังมีปลาแซลมอน ปลาหมึกยัดใส้หมูสับและวุ้นเส้น หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และปูจ๋า แน่ละรายการของสดดีค่ะ เนื้อแน่น และสุดท้าย น้องพนักงานนำหัวกุ้งไปผ่าครึ่งให้ทานง่ายด้วย น่ารักมากๆ ค่ะ

[ สรุปคะแนน???!!!~ ]

โดยรวมมอบ 4.5/5 ดาว

🚌🚗🚲 : การเดินทาง/การจอดรถ

4/5 ร้านอยู่ในเส้นซอย ขับมาจะจอดรถยาก และเสียเงินค่าจอด แนะนำให้มาบีทีเอส สะดวกกว่า

🏡🎪📬 : ความสวยงาม/บรรยากาศ

4/5 ห้องแถวห้องเดียว มี15 โต๊ะ โต๊ะละ 4 ที่ ไม่น่าเชื่อว่าจะวางโต๊ะเยอะขนาดนี้ หากนั่งเต็มเบียดน่าดูค่ะ แต่มีพัดลมเยอะ ก็สบายอยู่ค่ะ

🍴🍴🍴 : การบริการ

5/5 ร้านพนักงานเยอะค่ะ เดินคอยดูแลตลอดเวลา อาหารเมนูง่ายออกเร็ว เมนูอลังการจะออกช้าหน่อยนะคะ การรับโทรศัพท์ทำได้ดี น้องแนะนำอาหารได้น่ารัก และการบริการเติมซุป พร้อม การนำหัวกุ้งไปผ่าให้ ประทับใจค่ะ

🍙🍣🍢🍱 : รสชาติ/คุณภาพ/ความคุ้มค่า

5/5 คะแนนนี้ให้แบบมององค์รวมนะคะ การใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมทำให้เมนูน่าสนใจ วัตถุดิบที่ใช้ดี รสชาติก็อร่อยใช้ได้ค่ะ

ดูพิกัดร้านได้ที่

ใส่ความเห็น