Milch ชิมโดนัทที่ Milch Donut and Cafe ด้านนอก แล้วมาต่อ ชีสเค้กพุดดิ้ง ที่ Milch Cafe ด้านใน ของ Yufuin รัวๆ

ได้แวะทั้ง 2 ร้าน ที่ขายกาแฟเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ขนม คือ ร้านแรก Milch Donut and Cafe ที่อยู่ด้านนอก และ ร้านที่สอง Milch Cafe เลยไปด้านใน ของ Yufuin

Milch Donut and Cafe

ร้านตั้งอยู่ร้านแรกๆ เลย หากเดินมาจากสถานีรถบัส หรือ JR ร้านอยู่ด้านซ้ายมือตรงข้าม Yufuin Roll Cake ขายโดนัทที่มีรสชาติ plain และ chocolate ขึ้นชื่อ เป็นสินค้าขายดี และอีกหลายรสชาติ ได้แก่ ชาเขียว, Raspberry, Rum Raisin, Fig, และ Chocolate and Orange และที่น่าทานอีกอย่างจะเป็นโดนัทขนาดยาวบรรจุไส้ครีม~ Hasenohrel ราคา 230 เยน

ลองทานแบบ plain ราคา 120 เยน ตัวแป้งนุ่ม มีรสชาติเนยเบาๆ หวานน้อยมากๆ ขนาดกำลังดีด้วยคือทานคนเดียวหมด และไปทานอย่างอื่นต่อได้ 😇 กาแฟลาเต้รสชาติมาตรฐาน ราคา 330 เยน สำหรับขนาดเล็ก มีความเข้มข้นกลางๆ (..คือ เมื่อเราแวะไป อีกร้าน เราต้องเติมกาแฟเพิ่ม ด้วยการซื้ออีกแก้วน่ะค่ะ)

Milch Cafe

เดินเข้าไปด้านในๆ Yufuin มาเจออีกร้านที่ชื่อเหมือนกัน แต่ขายเบเกอรี่ที่ทำจากชีส เช่น Cheese Cake (ชีสเค้ก), Milch Pudding (ชีสพุดดิ้ง), แยมโรล (Roll Cake)

ลองทานเป็น Cheese Cake (ชีสเค้ก) ราคา 120 เยน ซึ่งตัวนี้เป็นตัวขายดีๆ พอๆ กับ Milch Pudding (ชีสพุดดิ้ง) เราเลยเลือกทาน ชีสเค้กก่อน กับกาแฟลาเต้ร้อน ราคา 330 เยน อีกแก้ว

ขากลับกะซื้อ ชีสพุดดิ้งไป ทีนี้ที่นี่เนี่ย หากซื้อทานเลย สามารถสั่งได้ที่ร้านด้านซ้ายมือ และหากจะซื้อกลับ ต้องไปซื้อร้านด้านขวามือ พอเดินออกไปที่ฝั่งซื้อกลับบ้าน คิวยาวมาก เพราะเป็นเวลาบ่ายแล้ว เลยล้มเลิกความตั้งใจไป แนะนำใครมาช่วงสายๆ รีบซื้อแล้วเดินเล่นต่อ ไม่ต้องรอขากลับแล้วมาซื้อเพื่อจะได้ไม่เมื่อย เพราะจะพาลอดทานเนื่องจากคิวยาวค่ะ😓

ดูพิกัดร้านได้ที่

ใส่ความเห็น