สุดยอดร้านกาแฟ และขนมหวาน..มีธีม ไปเชียงใหม่ แวะไปเช็คอินไม่เอาท์แน่ๆ

สุดยอดร้านกาแฟ และขนมหวาน…มีธีม ไปเชียงใหม่ แวะไปเช็คอินไม่เอาท์แน่ๆ

1) <<>>

ร้านคาเฟ่และห้องสมุดที่ทำให้หวนนึกถึงวันวานวัยนักศึกษาที่จะอ่านหนังสือทีไร ง่วงทุกที เลยมักจะหาข้ออ้างเข้าห้องสมุดไปอ่านหนังสือกับเพื่อนๆ ให้มีพูดคุยหยอกล้อบ้าง จะได้ไม่หลับ แต่ถ้ามาร้านนี้ Librarista ที่นอกจากจะไม่หลับเพราะพูดคุยหยอกล้อกันได้แล้ว ยังสั่งกาแฟ ชา เครื่องดื่ม เค้ก เบเกอรี่ มาทานให้เพลินกันไปด้วย

ดูพิกัดร้านได้ที่:

Librarista https://www.wongnai.com/r/librarista

ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่:

รีวิวร้าน Librarista “คาเฟ่ กาแฟใช้ได้ หลบมุมเป็นหนอนหนังสือในห้องสมุดหรือเมาท์มอยตามมุมสวนหย่อมก็เวิร์ค!!~” by Supajee ~donlycherry~ https://www.wongnai.com/reviews/391e146770e14a7fb152f42a0b7adf1

………………..

2) <<>>

ร้านกาแฟกับคอนเซ็ปท์รักโลก รักธรรมชาติ แถมประหยัดพลังงานอีก ตั้งอยู่ในอาคารชั้นเดียวทรงสามเหลี่ยมเก๋ ที่วัสดุที่ใช้มีเพียงโครงเหล็กที่มุงด้วยไม้แผ่นและวัสดุเสริมออกแนวธรรมชาติ กระจกรอบ รับแสงแทบจะรอบทิศทาง ด้านในยังมีไม้และเหล็ก แซมด้วยต้นไม้ต่างๆ

ดูพิกัดร้านได้ที่:

Cafe’ Nature http://www.wongnai.com/r/216027Vm

อ่านรีวิวอาหารเพิ่มเติมได้ที่:

รีวิวร้าน Cafe’ Nature “คาเฟ่คอนเซ็ปท์รักษ์โลก เลือกเมนูที่ชอบ ไปเวลาที่ใช่ จะไม่ร้อนนะเออ!!~” by Supajee ~donlycherry~ http://www.wongnai.com/reviews/bbb8d38efe3c4c88aeb9cc7a8567d218

………………..

3) <<>>

สิ่งละอันพันละน้อยจากกระดาษ~ สู่คาเฟ่สุดครีเอทีฟ ใครเล่าจะคิดว่า กระดาษสร้างสรรค์ความวิจิตร หวาน น่ารัก ได้เบอร์นี้

คาเฟ่หรือร้านกาแฟ นี่ช่าง จับคู่ได้กับทุกร้าน และ ทุกสายอาชีพเสียจริง เรียกได้ว่าไปที่ใด จะเห็นร้านกาแฟเปิดเคียงข้าง อย่างเช่น กาแฟโรงงาน กาแฟในสวน กาแฟกับร้านคาร์แคร์ และพอได้ยินว่ามีร้าน กระดาษ คาเฟ่ ที่เปิดเคียงข้างโรงงานกระดาษ ไม่พลาดจะแวะไปชิม ชม และเซอร์ไพรส์กับความน่ารักมุ้งมิ้งขั้นสุด!!~

งานกระดาษสรวยสวยเก๋ แต่งแต้มร้านกาแฟได้อย่างวิจิตรฟรุ้งฟริ้ง ไปแวะเถอะค่ะ ได้อินสไปเรชั่นบรรเจิดแน่ๆ ใครจะคิดว่าใจรักทางกระดาษมาสานสัมพันธ์กับกาแฟและเบเกอร์รี่ได้สวยเบอร์นี้~

ข้อมูลพิกัดร้าน:

กระดาษ คาเฟ่ http://www.wongnai.com/r/223885HE

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่วงใน

รีวิวร้าน กระดาษ คาเฟ่ “สิ่งละอันพันละน้อยจากกระดาษ~ สู่คาเฟ่สุดครีเอทีฟ ใครเล่าจะคิดว่า กระดาษสร้างสรรค์ความวิจิตร หวาน น่ารัก ได้เบอร์นี้” by Supajee ~donlycherry~ http://www.wongnai.com/reviews/ff3f2b4a601049d9998f59e62a2e2ca5

………………..

3) <<>>

Khagee กับคำนิยามตัวเองว่าเป็น Natural Yeast Bread Cafe ถือเป็นร้านเบเกอรี่ที่แม้จะเล็กทั้งตัวร้าน เมนูเบเกอรี่ที่ไม่เยอะมาก แต่กับขนมปังที่มีสูตรเฉพาะตัวของเจ้าของร้านชาวญี่ปุ่น ที่ทำรสชาติได้แตกต่างจากเบเกอรี่แนวฝรั่งหรือไทยๆ ลองไปทานเองจริงๆ ก็หลงรักเหมือนใครๆ อีกหลายคนเพราะด้วยเจ้าของเป็นญี่ปุ่นที่มีสูตรทำเบเกอรี่เฉพาะตัวจริงๆ อีกทั้งเครื่องดื่มในร้านก็รสชาติไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน เมนูน้อย แต่ก็ง่าย ซิมเปิ้ล ไม่ยุ่งยากเลือก บางครั้งเราก็ต้องการแค่นี้!!~

ดูพิกัดร้านได้ที่

Khagee https://www.wongnai.com/restaurants/khagee

………………..

4) <<<Johony>>>

เพราะอากาศบ้านเราที่ร้อนเหมาะกับการทานไอศกรีมหวานๆ เย็นๆ ยิ่งนัก ทำให้แบรนด์ไอศกรีมโฮมเมดอย่าง Johony ที่ทำรสชาติได้เหมาะกับคนไทย โดยการนำวัตถุดิบโลค่อลๆ และผลไม้ไทยๆ มาทำไอศกรีม แต่ก็มีรสชาติที่ทานกันมาตั้งแต่เด็กๆ ออกไปทางนมเนยชีสยืนพื้นอยู่แล้ว ราคาก็เรียกได้ว่าไม่แพงมาก และแถมยังนำไอศกรีมโฮมเมดมาครีเอทเมนูกับเค้กลาวา โทสต์ แพนเค้ก สมู้ทตี้ น้ำปั่นต่างๆ หรือกาแฟ เป็นตัวเลือกที่แสนดีงาม

ดูพิกัดร้ายได้ที่

Johoney https://www.wongnai.com/restaurants/johoney

………………..

5) <<>>

เทพนิยายปรัมปราเป็นเสมือนแดนในฝันของสาวๆ ที่แม้ว่าจะโตมาก (..มากกก ใส่หลาย ก. ) แล้ว ก็ยังรู้สึกผูกพันธ์ถึงเรื่องราวของเทพนิยายเหล่านี้ได้ดี ร้าน Into the Wood ก็นำเรื่องราวของหนูน้อยหมวกแดงที่ไปเยี่ยมคุณยายแล้วต้องสู้รบปรบมือกับหมาจิ้งจอก ที่หมายมั่นจะจับคุณยายและหนูน้อยหมวกแดงมากินให้จงได้ เรื่องราวตอนจบทุกคนคงทราบดีอยู่แล้ว แต่ที่เกริ่นมานี่อาจช่วยรื้อฟื้นคาแรคเตอร์ตัวละคร ที่ทางร้านนำมาตกแต่ง ประดับประดา ให้เราได้แปลงเป็นหนูน้อยหมวกแดงสักชั่วยาม เริงร่าไปในป่าใหญ่กันค่ะ

ข้อมูลพิกัดร้าน:

Into the Woods Cafe http://www.wongnai.com/r/131291Uq

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่วงใน

รีวิวร้าน Into the Woods Cafe “dream on..dream away!~ คาเฟ่ชวนฝัน ที่กาแฟ และ เค้ก อร่อยจริงจังมาก!~” by Supajee ~donlycherry~ http://www.wongnai.com/reviews/6f20d5a44ae14e729715da6715a5bf22

ใส่ความเห็น