I Like Ice Cream จริงใจมาร์เก็ต

ช่วงหน้าร้อนเช่นนี้ ถ้าต้องออกจากห้องแอร์ไปทำธุระข้างนอกบ้าน นอกจากเครื่องดื่มเย็นๆ แล้ว ไอศกรีม กับ น้ำแข็งใส นี่แหละที่พอจะปลอบประโลมให้ความร้อนรุ่ม … เอ๊ย!! ความร้อนเฉยๆ นี่แหละ เบาบางลง

และนี่เลย I Like Ice Cream ร้านขายไอศกรีมที่เห็นน้องๆ วงในทานกันบ่อยๆ เลยลดวัยไปทานกันสัก กูบ 2 กูบ กันหน่อยดีกว่าค่ะ

[ ร้านอยู่ตรงไหน???!!!~ ]

สาขาที่ไปนี่อยู่ตรง จริงใจมาร์เก็ต ใกล้โลตัสคำเที่ยง ตามพิกัดมาที่ตลาดนี้เลยค่ะ ข้างๆ ร้านจะใกล้กันกับร้านกาแฟดอยตุงจริงๆ แล้ววันนี้แวะตบกาแฟ 1 แก้วที่นี่ แล้วแอบเห็นร้านนี้เลยมาคว้าไอศกรีมต่อ กลัวว่าจะเย็นน้อยไปน่ะ (^^)*

สาขานี้ก็ใกล้แหล่งเที่ยวยามค่ำคืนด้วย แต่เราดั๊นนแวะมากลางวัน 😂😂😂 นี่สิ!!!
สาขานี้เป็นสาขาเล็ก ที่นั่งน้อยหน่อย แต่แอร์ไม่ค่อยเย็นเจี๊ยบเท่าไหร่นะคะขนาดไม่มีคนเลย แต่น้องๆ สาวๆ พนักงานก็น่ารัก ยิ้มแย้ม สดใสอยู่

[ ร้านขายอะไรบ้าง???!!!~ ]

ไอศกรีมมีมากกว่า 20 รสชาติ อย่างเช่น Cheese, Cantaloup Melon, Banana Butter, Lychee, Almond, Bubble Gum, Vanilla, Dark Choco Brownie, และ Chocolate ค่ะ ราคาเริ่มที่ 30 บาทค่ะ

สามารถสั่งไอศกรีมทานเพิ่มกับโคน, วาฟเฟิ่ล, วาฟเฟิ่ลคัพ, และกับบราวนี่ก็ได้

แบบจัดเป็นเซ็ตโปรโมชั่นก็น่าทานมากๆ อย่างเช่น Banana Crumble กับ Apple Crumble ที่เป็นไฮไลต์ช่วงนี้

[ ลองอะไรบ้าง???!!!~ ]

ลองสั่งเมนูที่สีจี๊ดๆ อย่าง Apple Crumble ไป 1 ที่ แต่ดันใช้เวลา 7-10 นาที ซึ่งเรามีเวลารอไม่มาก เลยกลับไปที่ ไอศกรีม Dark Choco Brownie 1 กูป ( สกู๊ป – ก้อน ) วางบนโคน ราคา 39 บาท ราคาเบาๆ เย็นใจกันไป แต่ตัวไอศกรีมรสชาติเบากว่าของแบรนด์ดังๆ อย่างเห็นได้ชัด และโคนก็รสธรรมดาๆ ค่ะ

แต่ด้วยราคาที่เบากว่าแบรนด์ดังๆ มากเช่นนี้ ร้านสีสันก็น่ารัก โลเกชั่นอยู่ใจกลางแหล่งบันเทิงวัยรุ่น แถมพนักงานก็น่ารักสดใส ทานแล้วก็ถือว่า เพลินๆ ย้อนวัยกัน แถมเบากระเป๋าด้วยค่ะ!!~

 

ใส่ความเห็น